Đã có đông đảo cuộc thảo luận kế bên việc phá bỏ rào cản mang bộ phận kinh doanh, và Báo Casie Gillette ghi nhận tiện lợi của việc phá bỏ các rào cản liên ngành này.
Sự kết hợp của đội ngũ support và đội ngũ kinh doanh là việc đóng vai trò quan trọng mang đến quý khách cho công ty.
Mỗi tuần, các đội ngũ kinh doanh sẽ thảo luận cùng các thành viên của nhóm support để đưa ra và cùng thảo luận về các sáng kiến tiếp thị mới.
>>> Đọc thêm: Thiết kế website bất động sản
những nhóm support quý khách này sẽ cung cấp cho chúng ta mẫu nhìn sâu sa về những phản hồi của quý khách, các câu hỏi, vấn đề mà họ đưa ra và những vấn đề sở hữu thể xảy ra trên website. các thông tin này là rất giá trị.
Nhóm support sở hữu thể là một chi tiết quan trọng trong cả 2 chương trình buôn bán tổng thể kể chung và chương trình seo nói riêng. Giữ sự hài hòa giữa 2 bộ phận trên sẽ sở hữu kết quả về nội dung, liên kết tốt hơn và nhiều đơn hàng hơn. Dưới đây là phương pháp giúp bạn sở hữu thể hài hòa cả 2 bộ phận để mang đến hiệu quả thấp nhất.
Tầm quan trọng của support khách hàng có chiến dịch seo
tìm kiếm nhu cầu và ý tưởng nội dung từ chính quý khách
một trong các thách thức to nhất sở hữu những công ty là buộc phải thường xuyên chất lượng được nội dung trên web cung cấp cho khách hàng các thông tin mà họ đang tìm kiếm. giả dụ thông tin ko mang, đa số người sẽ ko sắm, ta mất quý khách. Trong thực tế, theo số liệu từ những báo cáo B2B website Usability 2014, 83% các bạn sẽ rời website nếu họ ko tìm thấy thông tin mà họ đang tìm kiếm.
Support khách hàng
Giữa chát trực tiếp, phương tiện truyền thông xã hội, những cộng đồng support, trung tâm chăm sóc khách hàng, bạn có thể nhận được những ý kiến lý tưởng sở hữu các gì còn thiếu trên website của bạn, từ ấy logic web phải chăng nhất cho người dùng. Bạn sẽ biết được:
- các câu hỏi mà đa dạng người thắc mắc?
- Xác định được họ đang tìm kiếm các gì?
- những thông tin trên web của bạn
- giả dụ mang, ở đâu? nếu không, nơi nào với để bổ sung?
Dữ liệu này có thể cung ứng chiếc nhìn sâu vào khả năng dùng website. trường hợp người mua đặt câu hỏi về các nội dung liên quan trên website, mang thể họ đã ko tìm thấy nội dung ấy. Vậy làm cho thế nào để nội dung của bạn dễ tiếp cận hơn?
ngoài việc ko đơn giản là yêu cầu đội support của bạn theo dõi các câu hỏi, những dịch vụ chat trực tiếp như Olark sẽ lưu trữ những cuộc hội thoại, giúp bạn xem lại và xem các gì mà người dùng họ bắt buộc. Phương tiện truyền thông xã hội và các cộng đồng support cả 2 đều công khai và mang thể phân tích một cách dễ dàng. Tuy nhiên, việc nhận được thông tin trước tiên luôn luôn mang ích.
một lúc bạn sở hữu dữ liệu, những câu hỏi thường gặp nhất và hãy biến chúng thành tài sản trên web. Và nhớ rằng nội dung đó buộc phải được đặt đúng vị trí. Ví dụ, 1 câu hỏi về sản phẩm sở hữu thể được đặt trên một trang về sản phẩm hoặc mang thể trên 1 trang về hỏi đáp FAQ. một câu hỏi tổng quát, tuy nhiên, nó mang thể giúp bài viết của bạn tuyệt vời hơn rất nhiều.
Dưới đây là một số nội dung được tạo ra từ dữ liệu của khách hàng:
- FAQs (về sản phẩm hoặc chung)
- Bài viết Blog
- Trang trắng
- Tool Típ
- video
Và cuối cùng, những mẫu nội dung bạn tạo ra sẽ phụ thuộc và lĩnh vực và khách hàng của bạn. Chìa khóa đơn giản làm chất lượng bạn đang cung ứng cho các bạn, khách hàng của bạn các gì mà họ đang chọn kiếm.
Mô tả chi tiết về sản phẩm
>>> Dịch vụ cung cấp: Thiet ke web nha hang
cộng với việc xác định nhu cầu về nội dung, dữ liệu support người mua mang thể phân phối cho bạn cái nhìn sâu vào cách mà người dùng và người dùng tiềm năng đang nhắc về sản phẩm dịch vụ của bạn.
- làm cho thế nào để mô tả sản phẩm của bạn?
- những cụm từ mà họ đang tiêu dùng để mô tả một tính năng?
- Bất kỳ từ ngữ nào trên website không rõ ràng?
1 trong những phần khó khăn hơn của một chương trình tối ưu hóa đấy là việc sử dụng những thuật ngữ chuyên ngành và mô tả sản phẩm hoặc dịch vụ theo bí quyết của bạn.
Hãy nhớ, đội ngũ support khách hàng của bạn có thể quen có việc trả lời các câu hỏi mà họ thậm chí ko hiểu phương pháp mà người ta nói về doanh nghiệp của bạn. Hãy theo dõi giám sát để có điều chỉnh hợp lý, tiếp cận quý khách 1 bí quyết rẻ nhất.
thiết kế liên kết
Chúng ta đã biết về sức mạnh của việc xây dựng liên kết. sở hữu hầu hết thống kê về dịch vụ người mua, nhưng một trong các điều bạn bắt buộc nhớ ấy là:
khi 1 quý khách hài lòng, họ sẽ nhắc với trung bình 9 ngườn về trải nghiệm thấp, nhưng sở hữu 1 khách hàng không hài lòng thì sự không hài lòng sẽ tăng gấp đôi.
do vậy, hãy sản xuất cho người mua của bạn những trải nghiệm xấu! Đùa thôi. Đoạn trích đó là cảm nhận thật của các bạn về doanh nghiệp, nhãn hàng trên các phương tiện truyền thông, và trên những trang web.
Kết luận
Đội ngũ support người dùng của bạn là nguồn dữ liệu vô giá. giả dụ bạn ko thể bố trí những cuộc họp hàng tuần hoặc hàng tháng sở hữu họ, hãy tìm phương pháp lấy thông tin của họ cho đội ngũ kinh doanh. Việc hài hòa giữa những bộ phận là điều siêu quan trọng, nó sẽ giúp doanh nghiệp bạn tăng trưởng không dừng mang đội ngũ nhân viên đoàn kết và sự kết hợp lý tưởng ấy sẽ đem đến nguồn doanh thu hoàn hảo cho doanh nghiệp bạn.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét