Thứ Hai, 1 tháng 2, 2016

Hình thức PR nào được người tiêu dùng ưa chuộng nhất?

PR truyền miệng từ gia đình và bạn bè là nguồn đáng tin cậy nhất đối mang người tiêu dùng Việt Nam, trong lúc các kênh truyền thông trực tuyến cũng đang tạo dấu ấn riêng theo nghiên cứu của Nielsen.

với tới 89% người sử dụng Việt Nam tin tưởng vào phương thức quảng bá truyền miệng, đạt mức tăng lớn nhất với tám điểm.

>>> Đọc thêm: Thiet ke web thuong mai dien tu

"Không nghi ngờ gì, sự truyền miệng đạt được niềm tin lớn nhất của người tiêu dùng và nếu hài hòa phương thức này có sức mạnh của những định dạng kỹ thuật số, tiềm năng của quảng cáo có thể đạt tới mức thông minh," Craig Johnson, Trưởng bộ phận các giải pháp tiếp cận người dùng khu vực Đông Nam Á, Bắc Á và Thái Bình Dương của Nielsen đề cập.



Vị đại diện của Nielsen nói: "Tối ưu cáchình thức PR truyền miệng trực tuyến với thể dẫn đến sự tiếp cận sở hữu người tiêu dùng nhanh hơn, có sức lan tỏa rộng hơn.Các thương hiệu với thể tăng của sự tin tưởng của người tiêu dùng bằng cách tiếp cận sở hữu các đại sứ thương hiệu để mang thể khuếch đại thông điệp thương hiệu và tạo ra các lý do thuyết phục để truyền tải"

Kênh trực tuyến thuộc có cũng là 1 trong những định dạng quảng bá đáng tin cậy nhất tại Việt Nam, tiếp tới là những trang web với nhãn hàng mang 83% người Việt có niềm tin. 75% số người Việt Nam chỉ ra rằng họ tin tưởng vào những ý kiến của người dùng được đăng trực tuyến.





Tuy nhiên, quảng cáo trên truyền hình, tạp chí và báo tiếp tục là những hình thức quảng cáo đáng tin cậy nhất của phương thức quảng cáo trả tiền ở Việt Nam. sắp bảy trong 10 người tiêu dùng Việt chỉ ra rằng họ sở hữu niềm tin vào những PR trên truyền hình –cao hơn mức trung bình toàn cầu là 63%. 65% người sử dụng tại Việt Nam tiếp tục tin tưởng vào quảng bá trên các tạp chí và 60% tin vào những quảng bá trên báo và quảng bá radio.

Trong những định dạng quảng bá trực tuyến trả tiền, người tiêu dùng Việt Nam có niềm tin rộng rãi nhất vào các quảng bá gắn sở hữu công cụ tìm kiếm có 55%. Độ tin cậy vào PR video trực tuyến, quảng cáo trên các mạng xã hội và quảng cáo banner trực tuyến theo sát ở 52%, 48% và 45%.



đặc trưng, 93% người trả lời thăm dò Việt Nam cho biết rằng đông đảo họ sẽ khiến cho theo những khuyến nghị từ gia đình và bạn bè. Tiếp theo là phương thức PR trên các website có nhãn hiệu và quảng cáo trên truyền hình dễ làm người dùng mang hành động, tương ứng sở hữu 89% và 82%.

Lại sở hữu những định dạng PR với mức độ tin tưởng thấp nhưng lại sở hữu hiệu quả vô cùng cao trong việc việc thúc đẩy người sử dụng đến những điểm mua hàng. đó là những định dạng quảng bá trực tuyến và quảng bá trên những phương tiện di động.

>>> với thể bạn quan tâm: Thiết kế web giáo dục

"Định dạng PR trực tuyến và trên các phương tiện di động làm cho người dùng dễ dàng sở hữu những hành động nhanh chóng sau lúc xem xong quảng bá. có một cú nhấp chuột, người sử dụng đang hướng tới một nơi mà họ có thể nhận được thêm thông tin hoặc mua hàng", Johnson nói.

Cũng theo Nielsen, PR mang nội dung liên quan tới gia đình mang đa dạng khả năng cùng hưởng tới người tiêu dùng Việt. Tiếp đến, nội dung PR liên quan tới sức khỏe, với tính hài hước và theo chủ đề thực tế cuộc sống cũng với khả năng gây cảm xúc đến người xem.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét