Thứ Năm, 11 tháng 2, 2016

Bạn đã đủ bản lĩnh để cạnh tranh tối ưu hóa trong năm tới?

Có tư phương pháp người khiến cho dịch vụ tối ưu hóa , tôi viết bài này với mục đích đập tan những LẦM TƯỞNG về tối ưu hóa của 50-60% quý khách khiến cho tối ưu hóa đang bế tắc hướng đi, "tôi sẽ vẽ đường cho hươu chạy". Hãy tin tôi đi giả dụ không đủ bản lĩnh thì thị trường tối ưu hóa Việt Nam 2016 sẽ đá văng bạn như một chú cún nhỏ.

Vậy bản lĩnh mà tôi nói tới ở đây là gì? Hãy cộng tôi điểm qua những vấn đề khoa học seo chính và những định hướng chiến lược tôi muốn nhấn mạnh. Hiểu và nắm vững chúng sẽ khiến cho bạn LUÔN LUÔN MẠNH MẼ và ko bị hụt khá cho những cuộc chạy đua seo khốc liệt năm 2016 và sau đấy nữa.

Bạn đã đủ Bản Lĩnh để cạnh tranh SEO trong năm 2016?

Bạn đã đủ Bản Lĩnh để cạnh tranh tối ưu hóa trong năm 2016?

>>> Đọc thêm: Thiết kế web tin tức

một. Đừng hờ hững có nghiên cứu từ khóa nữa

Đi đâu cũng thấy backlink có chả content, onpage. Hãy giới hạn lại và hiểu thật đúng vai trò của nghiên cứu từ khóa. xu hướng không cưỡng lại là tối ưu hóa tổng thể rồi, và bởi đấy từ khóa tối ưu hóa được nghiên cứu mạnh mẽ hơn bao giờ hết.

Nghiên cứu từ khóa là bạn chủ động tìm chiến trường của mình theo binh pháp Tôn Tử, điều ấy sẽ mang lại lợi thế mạnh mẽ cho bạn. Hãy nhớ là tôi nhắc NGHIÊN CỨU từ khóa chứ chẳng hề PHÂN TÍCH TỪ KHÓA.

Ý tưởng cho nghiên cứu từ khóa ko chỉ là tìm những từ khóa rõ ràng và chuyển đổi như trước nữa. với 2 xu thế từ khóa mà quý khách nên đặc thù quan tâm ấy là:

  • Sáng tạo từ khóa: Tạo ra từ khóa và biến nó thành xu hướng tìm kiếm, tạo suggest cho từ khóa đấy. những từ khóa này thường gắn với nhãn hiệu hoặc tên miền. Ví dụ: dịch vụ seo seoantoan, Backlink Toàn Tập,….
  • Từ khóa chuyển đổi gián tiếp: Ví dụ bạn khiến tổ chức sinh nhật, bạn không cần bỏ qua những từ khóa như :"lời chúc sinh nhật hay", bởi vì người chọn lời chúc sinh nhật là bạn của người sinh nhật. kể phương pháp khác họ cũng là người sở hữu thể đề xuất điạ điểm tổ chức sinh nhật với người mang sinh nhật. Thêm nữa từ khóa kiểu này lượng search số đông mà cạnh tranh ít hơn hẳn.

Hãy nhanh tay mà hoàn thiện kỹ năng nghiên cứu từ khóa cuả mình đi. Điều đó sẽ giúp bạn tối ưu hóa hợp lý và siêu nhẹ nhàng đấy!

2. Đừng quá tập trung vào seo onpage

Onpage tối ưu hóa vô cùng quan trọng nhưng theo tôi đây chẳng hề là chi tiết khó khăn khốc liệt trong năm 2016. Vì đơn thuần là các kiến thức onpage hiện thời cũng khá đủ sử dụng. Khả năng onpage cao cường ở Việt Nam chỉ đếm trên đầu ngón tay, chính bởi thế đông đảo bạn làm tối ưu hóa rất khó để chuyên nghiệp mẫu này và đối thủ cuả bạn cũng thế. với website chuẩn seo đa dạng như ngày nay cùng kiến thức onpage trên mạng bạn cũng mang thể làm rẻ 80% khâu này rồi.

Lời khuyên onpage cuả tôi chỉ đơn giản là " không kém đối thủ".

3. không vội vã toàn tâm vào content marketing

khi mà đi đâu cũng thấy content buôn bán, các khóa học content marketing mở ra liên tục , người người nhà nhà đổ xô vào content, thần thánh hóa content thì tôi thấy thật nhảm nhí.

Content kinh doanh chuẩn mực với tối ưu hóa thì phải sở hữu giá trị mang quý khách, tạo ra được lan truyền và mang lại chuyển đổi. sở hữu góc nhìn công nghệ tôi thấy để khiến được rẻ và mạnh khâu này vô cùng khó và quan trọng hơn là nguồn lực không cho phép. các đơn vị dịch vụ tối ưu hóa sẽ cực kỳ hạn chế về lĩnh vực này vì thiếu am hiểu sâu sắc về sản phẩm và dịch vụ cuả người mua. Tuy nhiên ví như bạn tự khiến mình thì cũng bắt buộc quan tâm tìm hiểu và áp dụng.

4. Hãy học bí quyết sử dụng tool backlink nếu bạn ko muốn bị lỗi thời

Backlink luôn là chi tiết cạnh tranh từ vô cùng lâu rồi, mô hình backlink hay các khía cạnh tạo phải backlink đảm bảo đã quá rõ ràng. Hãy vứt bỏ nỗi ám ảnh thuật toán Penguin đi để bước vào thế giới backlink tool thông minh và hiệu quả. Là người khiến dịch vụ sát cánh có công ty, từ lâu tôi đã cổ vũ việc dùng tool như 1 giải pháp tăng năng suất lao động và giảm giá tiền. cái thời cuả các hệ thống diễn đàn làm cho link loạn xị ngậu đã thoái trào. xu thế không thể cưỡng lại cuả backlink hiện nay ấy là:

  • những hệ thống backlink ngành hẹp
  • tiêu dùng tool backlink 1 bí quyết thông minh và đảm bảo

Backlink không buộc phải rộng rãi nhưng phải chất lượng. Tôi cổ vũ bạn chọn hiểu thật kỹ tool trước lúc tiêu dùng để khai thác backlink từ tool chất lượng nhất, tôi không CỔ VŨ các THẰNG NGU sử dụng tool backlink mà không chọn hiểu kỹ. Tool backlink như thanh kiếm sắc, vào tay người chuyên nghiệp võ sẽ lợi hại rất, nhưng vào tay trẻ em hay các thằng tâm thần thì chỉ hại mình hại người mà thôi.

Để tiếp sức một chút cho người dùng, tôi khuyên bạn cần chọn hiểu phần mềm VFP và GSA Search Engine Ranker. ngoại trừ ra ví như muốn bá đạo hơn nữa hãy học sử dụng thêm: Scrapebox, Xrumer, Senuke, Money Robot,…

5. Nguồn Traffic là vũ khí seo bí mật!

Traffic trên thế giới đã khó khăn lâu rồi nhưng Việt Nam là thị trường đàn em thì chưa thấy khai thác traffic mấy. Hãy nhanh tay dùng traffic thành thạo để lên TOP mạnh mẽ trong thời gian đến. Gợi ý một số nguồn traffic để khách hàng tham khảo:

  • Traffic lúc share bài trên mạng xã hội
  • Traffic từ chạy quảng bá ( Adwords, FB ads,…)
  • Traffic từ các trang trao đổi View hoặc phần mềm trao đổi view
  • Traffic từ những trang sắm bán view chất lượng quốc tế
  • Traffic từ botnet

>>> sở hữu thể bạn quan tâm: Thiết kế web giáo dục

6. thông minh quy trình quản lý dự án seo là điều bắt buộc

Tôi thường hay nói sở hữu đa số người: seo lên TOP siêu dễ nhưng tối ưu hóa lên TOP đúng hẹn lại không dễ chút nào. Google là một cỗ máy khó dự báo và hơn thế lúc kiến thức và kỹ thuật seo phổ cập rồi thì kỹ năng quản lý dự án seo nhiều năm kinh nghiệm lại vươn lên là quan trọng hơn bao giờ hết trong năm 2016.

Để giúp bạn quản lý dự án tối ưu hóa thấp hơn tôi sở hữu 1 số gợi ý nhỏ:

  • Lên kế hoạch nội dung, backlink…chính xác dưạ trên phân tích khó khăn
  • Đo lường hành vi người dùng và hiệu quả công việc thường xuyên
  • dùng những phần mềm quản lý những khía cạnh cơ bản: trang bị hạng từ khóa, backlink,.. và những phần mềm quản lý dự án tổng quan ( VD bên Moz,…)
  • buộc phải áp dụng những mô hình quản lý dự án tiên tiến để quản lý dự án tối ưu hóa ( PERT và CPM,….)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét