Chủ Nhật, 14 tháng 2, 2016

Bạn xử lý ra sao khi tiếp nhận 1 website đã seo bởi người khác?

Thường khi nhận 1 dự án hoặc bạn bắt đầu làm cho ở một công ty mới hoặc bất kỳ lý do gì mà bạn tiếp nhận tối ưu hóa một web. web ấy mang thể mới hoặc cũ và mỗi SEOER lại có suy nghĩ khác nhau. mang người thích nhận 1 web mới hoàn toàn chưa tối ưu hóa để lên kế hoạch ngay từ đầu và thực hiện theo đúng kế hoạch của mình. Còn mang website đã tối ưu hóa đa dạng người ngại đụng vào chiến lược seo của người khác trước đó, với thể do chiến lược khác nhau, nếu làm sẽ cần sửa lại phổ biến vật dụng và hơn nữa sở hữu nguy cơ sẽ nhận nên website có vấn đề gì ấy từ trước nên mới đến tay mình :D…

Bạn làm gì khi tiếp nhận một website đã SEO bởi người khác?

Bạn khiến cho gì khi tiếp nhận 1 website đã seo bởi người khác?

sở hữu một web mới hoàn toàn thì bạn làm cho như bình thường và lên kế hoạch rồi tiến hành như bình thường. Vậy còn khi tiếp nhận 1 web đã từng được tối ưu hóa bởi người khác bạn sẽ khiến cho gì?

Bạn làm cho gì khi tiếp nhận 1 website đã tối ưu hóa bởi người khác?

Là một SEOer bạn phải thực hiện 3 bước kiểm tra sau:

  • Xem lại những gì đã được thực hiện xem mang lỗi gì ko
  • Kiểm tra index của web uy tín Google index web 1 phương pháp chính xác.
  • tiêu dùng Google Webmaster Tools để kiểm tra xem có tác vụ thủ công nào sở hữu website không

nếu sau lúc thực hiện các bước trên vẫn chưa tìm ra vấn đề của web hãy thực hiện việc kiểm tra và phân tích backlink.

thứ nhất thu thập dữ liệu

Tải backlink của website bằng bí quyết dùng Google Webmaster Tools và những báo cáo từ Ahrefs.com, Majestic.com… Hãy chắc chắc xem ít nhất 3 báo cáo từ đấy để với thông tin sơ lược về backlink.

Sau khi export những báo cáo, hãy đưa dữ liệu vào những bảng tính excel. Tác những dữ liệu cần thiết trên cùng 1 bảng tính để tổng hợp những dữ liệu tạo cần 1 báo cáo backlink đầy đủ giúp bạn với thể xem những dữ liệu thô về backlink.

1 khi tập hợp được danh sách đa số những backlink hãy tiếp tục phân tích:

Tỷ lệ Anchor text

Tỷ lệ Anchor text của một website là rất quan trọng. Nó thể hiện những từ khóa mà SEOer trước đã làm cho và họ đang tập trung vào mảng nào của web từ khóa nào của web.

Liên kết Dofollow và liên kết nofollow

Hãy xem link dofollow và nofollow của web. trường hợp 99% trong số đấy là liên kết dofollow, thì hồ sơ backlink ko được trùng hợp. một hồ sơ backlink rẻ buộc phải mang khoảng 80% liên kết dofollow và 20% liên kết nofollow.

Đang dạng IP

Giờ, hãy nhìn vào sự đa dạng IP của backlink. Sẽ ko tốt nếu những backlink sở hữu được từ những web với cộng IP. ấy là dấu hiệu cho thấy các trang website sử dụng 1 mạng lưới liên kết, điều này có thể sẽ bị Google phạt.

Domain Authority

Domain Authority rẻ cũng sở hữu thể là vấn đề. Bất kỳ web nào có Domain Authority thấp hơn 20 đều ko thấp, và nên được cải thiện.

trường hợp web của khác hàng không được xếp hạng sau 90 tới 120 ngày làm việc, vấn đề mang thể do backlink. Tập hợp tất cả các dữ liệu có thể, 1 lúc sửa xong những lỗi chiến dịch sẽ bắt đầu đi đúng hướng mà bạn muốn.

Trên đây là 1 bài bước cơ bản giúp bạn xem qua tình hình hiện tại của website. Bạn mang thường làm các việc này khi nhận tối ưu hóa 1 websie? trường hợp bạn với các cách khác giúp phân tích web sâu hơn hãy chia sẻ phía dưới nhé ^^.

Chúc toàn bộ người luôn thành công trong toàn bộ dự án tối ưu hóa ^^

0 nhận xét:

Đăng nhận xét