Thứ Ba, 16 tháng 2, 2016

Một vài nguyên nhân khiến cho chiến dịch PAY-PER-CLICK của bạn không tốt

Hình thức PR trả tiền theo số lượt click (pay-per-click PPC) với đa số điểm cộng nổi bật và đạt đa dạng hiệu quả đáng mong đợi. không mang hình thức quảng bá nào giúp web của bạn đạt được lượng truy cập cao như PPC, tuy nhiên lúc chiến dịch PR PPC xấu đi thì bạn cũng sẽ mất tiền nhanh mà chẳng đem lại chút hiệu quả gì.

những người mới dùng PPC thường ko nhận ra ưu thế đằng sau các nhược điểm của PPC. do đó họ ngưng thực hiện những chiến dịch PPC trước lúc nhận ra PPC mang thể trở thành vũ khí marketing lợi hại nhất. nhiều người đặt ra câu hỏi: Tại sao tôi bắt buộc bỏ tiền ra để sắm click lúc mà các bạn không chịu sắm hàng sau khi click? với cần tôi đang tốn tiền 1 cách vô ích vào bí quyết này?

Dưới đây là 1 số nguyên nhân chính làm chiến dịch Pay-Per-Click của bạn ko hiệu quả như mong đợi:

1. Click ảo

Thực tế cho thấy, một số những công cụ chọn kiếm nhỏ tạo ra những click nhưng ko mang hành động mua hàng theo sau. do đó bạn hãy kiểm tra những số liệu những hành động sắm hàng theo sau click của từng công cụ tìm kiếm, hãy giới hạn tiêu dùng những công cụ chọn kiếm có kết quả kém hơn so mang những công cụ chọn kiếm còn lại.

>>> Tham khảo: Thiết kế web doanh nghiệp

Những lý do khiến chiến dịch Pay-Per-Click của bạn không hiệu quả

Thực ra Google không hề là công cụ chọn kiếm duy nhất, nhưng Google lớn nhất và vì vậy cũng cạnh tranh nhiều nhất. rộng rãi công cụ chọn kiếm khác tốn ít giá tiền hơn và vẫn tạo ra được hành động sắm hàng. do đó, ví như kết quả ko thấp thì hãy dừng dùng công cụ chọn kiếm ấy.

2. Mạng lưới website liên quan

nếu bạn đang sử dụng Google Adwords thì PR của bạn sẽ được thấy trên trang kết quả tìm kiếm, hoặc trên các web liên quan (content network) hoặc cả hai. Mỗi một chiến dịch quảng bá lại yêu thích với 1 content network. vì thế, bạn bắt buộc tìm lựa content network cho từng chiến dịch ngay từ khi đầu.

Những lý do khiến chiến dịch Pay-Per-Click của bạn không hiệu quả

3. không nghiên cứu kỹ các từ khóa chính

Bạn sở hữu biết những từ khóa mà quý khách tiềm năng đang dùng để tìm kiếm các sản phẩm giống như sản phẩm mà bạn đang bán hay không? Mỗi từ khóa rẻ thường chỉ với hai ba chữ, tuy nhiên nó lại nhắc lên một bí quyết rõ ràng ý định của người dùng ẩn sau từ khóa đó. trường hợp muốn tìm ra 1 từ khóa chính, hãy tự hỏi chính mình xem "Vấn đề mà các bạn đang muốn giải quyết là gì?" Còn trường hợp bạn không thể trả lời rõ ràng thì tức là từ khóa đấy quá rộng và bạn sẽ phải ném tiền qua cửa sổ thật ấy.

với công cụ miễn phí Google Adword bạn sẽ biết được các từ khóa nhắm trúng khách hàng mục tiêu với tầm giá tuyệt vời, sau ấy những người mua đang gặp phải những vấn đề mà sản phẩm của bạn sở hữu thể giải quyết được sẽ bị kéo về phía bạn.

4. PR không tập trung

Mỗi PR nên được tập trung xây dựng dựa trên những từ khóa liên quan tới 1 vấn đề nhất định. Vì giả dụ quảng bá quá rộng thì cơ hội người dùng click vào các quảng cáo đó cũng ít hơn. Dĩ nhiên là sản phẩm của bạn sở hữu thể mang số đông chức năng và làm cho được nhiều vật dụng nhưng mỗi PR chỉ bắt buộc kể đến một chức năng mà thôi.

Những lý do khiến chiến dịch Pay-Per-Click của bạn không hiệu quả

đặc trưng, lúc viết PR bạn cần bỏ ra rộng rãi thời gian. Hãy nghĩ xem ai sẽ là người chọn từ khóa có trong PR của bạn, liệu quảng cáo của bạn mang đủ rõ ràng để lúc khách hàng đọc chúng, và liệu họ sẽ nhận ra ngay đây đúng là giải pháp cho vấn đề mà họ đang gặp phải? ví như vẫn chưa làm cho được điều đó hãy khiến đến lúc ổn mới thôi.

>>> Đọc thêm: Thiet ke web khach san

Để từ khóa xuất hiện ngay trong tiêu đề và cả trong phần nội dung. Bạn cũng đừng quên nói về thuận tiện của sản phẩm thay vì chỉ nói tới các đặc điểm của sản phẩm.

5. Kết nối có những web không liên quan

Bạn nên để đường link PR xuất hiện ở những trang web sở hữu liên quan, hoặc chí ít là nên tương tự mang website của bạn để giúp quý khách sẽ dễ nhìn thấy hơn.

Những lý do khiến chiến dịch Pay-Per-Click của bạn không hiệu quả

6. ko cải tiến nội dung quảng bá

ví như quảng bá của bạn ko hiệu quả hãy thử thay đổi một yếu tố rồi cho những PR cộng chạy để kiểm tra. Sau đấy tiếp tục khiến cho như vậy, hãy thay đổi tiêu đề, thay đổi nội dung quảng cáo rồi cho chạy thử đến khi nào tìm ra quảng cáo hay, hiệu quả nhất và tạo ra phổ biến hành động mua hàng nhất. Adwords chính là cách đơn giản nhất để kiểm tra tính hiệu quả của một quảng bá.

sở hữu một chiến dịch quảng cáo PPC, bạn phải luôn nhớ rằng, bạn bỏ tiền ra để sắm click và click tạo ra tiền cho bạn. Chính bởi vậy, hãy luôn uy tín rằng không với điều gì cản trở những cú click chuột biến thành tiền cho bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét