Sau khi xây dựng website bán hàng đẹp, bạn hướng đến dùng các công cụ PR của Google Adwords (GA) thì không thể ko để ý đến điều này. Bởi từ khóa phủ định tiêu dùng để cho quảng bá Google Adwords của bạn sẽ ko được đáp ứng mỗi khi có các lượt chọn kiếm không liên quan đến từ khoá liên quan đến buôn bán của bạn.
Việc thêm từ khoá phủ định giúp cho bạn tăng CTR và giảm tầm giá quảng bá vô dụng, giúp bạn tiếp cận được các khách hàng tìm kiếm những từ mà bạn muốn nó là trọng tâm nhất. đặc biệt hơn, đối có những trang làm web chuẩn seo thì việc nâng cao CTR sẽ góp phần làm tăng thứ hạng từ khóa lên cực kỳ nhanh hỗ trợ hầu hết trong việc tối ưu hóa top
Từ khóa phủ định trong PR Google Adwords là gì?
>>> Tham khảo: Thiet ke website bat dong san
khi bạn quảng bá Google, từ khóa phủ định mang thể giúp bạn tiếp cận được những người mua tìm kiếm những từ mà bạn quan tâm nhất đến sản phẩm dịch vụ của bạn, giúp bạn giảm giá thành và tăng lợi tức đầu tư (ROI) của bạn. khi bạn thêm cụm từ dưới dạng từ khóa phủ định Google Adwords của bạn sẽ không hiển thị cho các người tìm kiếm các cụm từ ấy.
Từ khóa phủ định là phương pháp mà bạn thông báo sở hữu hệ thống rằng bạn ko muốn hiển thị quảng cáo khi các từ khóa ấy được tìm kiếm. đó với thể là các cụm từ đại diện cho các sản phẩm, dịch vụ mà bạn ko sản xuất, hoặc sở hữu thể đấy là các cụm từ mà người tìm kiếm chẳng phải người mua mà bạn hướng đến.
tiện dụng của từ khóa phủ định mang đến
+ Ngăn quảng cáo của bạn hiển thị cho những người đang tìm kiếm hoặc truy cập vào trang website bán hàng chứa những sản phẩm mà bạn không chế tạo.
+ Hiển thị PR của bạn cho những người mang đa dạng khả năng nhấp chuột vào PR google
+ Giảm tầm giá bằng phương pháp dòng trừ những từ khóa mà bạn có thể chi tiền nhưng ko nhận được lợi tức.
+ ko hiển thị PR với những người chọn kiếm sản phẩm, dịch vụ mà bạn không phân phối.
+ Giúp bạn ko tiêu hao ngân sách vào những từ khóa ko liên quan.
Hướng dẫn cách tiêu dùng từ khóa phủ định
1 ví dụ đơn giản như sau
+ Bạn kinh doanh mặt hàng là sản phẩm nội thất cao cấp, các từ khóa chính mà bạn nghĩ tới là: "nội thất văn phòng cao cấp", "nội thất cao cấp", "nội thất", "nội thất phòng ngủ cao cấp"… rất nhiều từ khóa đúng không?
+ trường hợp đơn giản chỉ là để quảng cáo Adwords hiển thị, bạn chỉ nên mua từ khóa dạng đối sánh cụm từ: "nội thất" là quảng cáo google adwords đã mang thể hiển thị lúc khách hàng tìm kiếm những từ khóa nêu trên.
+ Tuy nhiên, vấn đề nằm ở chỗ bạn bán hàng nội thất cao cấp, trong khi đấy người dùng tìm kiếm "nội thất giá rẻ" vẫn thấy PR google của bạn, giả dụ này bạn sẽ sử dụng từ khóa phủ định bởi các người chọn kiếm giá rẻ không hề quý khách mục tiêu của bạn ta sẽ dòng trừ từ kiếm "nội thất giá rẻ"
>>> Xem thêm: Thiet ke web doanh nghiep
mang 2 bí quyết để bạn dùng từ khóa phủ định trong ví như này
+ Phủ định đi từ khóa dạng đối sánh cụm từ: "giá rẻ"
+ Phủ định đi từng từ khóa dạng đối sánh chính xác: [nội thất giá rẻ], [nội thất văn phòng giá rẻ]…
Chú ý: Bạn có thể thêm từ khóa phủ định tại cấp chiến dịch hoặc cấp Nhóm quảng cáo
chọn chiến dịch ⇒ tìm nhóm PR ⇒ Chuyển sang Tab Từ khóa ⇒ chọn phần Từ khóa phủ định
+ Thêm từ khóa ở cấp nhóm quảng cáo:
+ Thêm từ khóa ở cấp chiến dịch
ví như bạn bạn cảm thấy bài viết có ích. Hãy chia sẻ kinh nghiệm này tới mọi người
0 nhận xét:
Đăng nhận xét