website là một trong các công cụ bán hàng lý tưởng nhất mà một doanh nghiệp buộc phải có. Song ít với ai khẳng định website như 1 nhân viên bán hàng hoàn hảo. Nắm bắt điều này và các doanh nghiệp sẽ thấy được rộng rãi kết quả khác biệt có công việc marketing của mình.
nếu nhìn nhận web của mình như một nhân viên bán hàng, công ty sẽ bắt đầu nghĩ về nó có phổ biến khía cạnh khác biệt hơn là 1 công cụ đánh bóng sản phẩm, dịch vụ đơn giản.
công ty bạn thậm chí muốn được xây dựng web thấp hơn, ko khác gì mong muốn mang được các nhân viên bán hàng hình thức bề ngoài lôi cuốn cho công ty.
Việc chuyển web của doanh nghiệp thành 1 nhân viên bán hàng trực tuyến sẽ bắt buộc sử dụng các đặc điểm trực tuyến. Để giúp thực hiện nhiệm vụ này, hãng tư vấn quãng cảo Local Naion đặt ra bốn câu hỏi:
1 – website của công ty có biết mọi đồ vật về hoạt động buôn bán của mình như 1 nhân viên thực thụ?
2 – doanh nghiệp có đánh giá tiền công của website (hàng ngày, hàng tuần, hàng quý, hàng tháng hay thường niên)?
3 – doanh nghiệp sở hữu cập nhật website của mình về các vấn đề buôn bán cơ bản, những xu hướng mới hay các thay đổi kinh tế trong thị trường hoặc môi trường kinh doanh trực tuyến quốc gia cho ngành công nghiệp của doanh nghiệp?
4 – web của doanh nghiệp sở hữu tất cả các sản phẩm, dịch vụ hiện hành cũng như các yếu tố giá cả?
công ty bạn sẽ không bao giờ gửi 1 nhân viên bán hàng đến tiếp xúc 1 người mua triển vọng buộc phải không kiên cố rằng nhân viên đó có hầu hết các thông tin thiết yếu. bởi vậy, một website khi được mong đợi là 1 nhân viên quý khách cũng cần có gần như những thông tin cần phải có.
Chẳng hạn, giả dụ doanh nghiệp đang bán cái sản phẩm túi xách tay và khăn quàng cổ phụ nữ, nhân viên bán hàng sẽ buộc phải miêu tả được cho người dùng về chất liệu vải, bạn sẽ phải miêu tả được chất lượng vải và cho người mua thấy túi xách từ mọi những góc độ, đề cập rõ cái nào giặt được bằng máy, dòng nào thì ko. Quy trình tương tự bắt buộc được áp dụng vào web của công ty.
các nhân viên bán hàng cũng dành nhiều thời gian để lắng nghe các nhu cầu, và mối quan tâm của quý khách trước khi bán sản phẩm hay dịch vụ. Từ đấy, website của doanh nghiệp cần sở hữu tính năng thu thập ý kiến, mối lưu ý của khách hàng mang những nhiệm vụ tương tự.
Trong lúc thiết kế website của mình, các công ty hãy lưu ý đến suy nghĩ của quý khách. Chuẩn bị sẵn sàng cho việc cập nhập website của công ty có toàn bộ thay đổi, bổ sung cho ưng ý từng đối tượng người mua.
Chẳng hạn, giả dụ người dùng của doanh nghiệp là các người lớn tuổi, chắc hẳn ko thích hợp với nội dung được thể hiện trong phông chữ nhỏ (rất khó để người lớn tuổi có thể đọc) và bí quyết bố trí phức tạp (những gì mà người trẻ với thể thích thú).
Theo phương pháp tương tự, công ty sẽ mong đợi những nhân viên bán hàng của mình sở hữu được các kỹ năng mới và các công ty bán hàng mới từ năm này qua năm khác. những mong đợi này phải đúng sở hữu website của công ty nữa.
các nhân viên bán hàng trong thập niên 80 của thế kỷ trước mang thể phải có túi cất các mẫu sản phẩm lúc tiếp xúc người dùng, còn hiện tại họ sẽ có theo chiếc laptop và phân phối cho những quý khách đĩa DVD hầu hết hình ảnh những sản phẩm mẫu.
Đây là lợi thế của website khi người dùng với thấy ngay được hình ảnh của các sản phẩm cái. Điều quan trọng là doanh nghiệp buộc phải chú ý tính nhiều về mặt hình ảnh của những sản phẩm này trên website.
công ty bạn thậm chí có thể để ý tới bổ sung 1 hình đại diện vào web để nâng cao thêm chi tiết con người. hình đại diện có thể chào mừng các bạn, hỏi các câu hỏi và hướng người dùng đến những nơi của website mà họ sở hữu thể để ý đến. SitePal là một website chuyên cung cấp công nghệ kiểu này.
Việc áp dụng cho website đa dạng kỹ thuật thông minh giúp này giúp nhân viên bán hàng biết được lúc nào khách hàng vào web và các nơi nào họ ghé thăm hoàn toàn với thể đem lại các thuận tiện cho doanh nghiệp. Trang Genius.com sản xuất những bộ công cụ bán hàng logic để bổ sung cho web của doanh nghiệp.
không tính đấy, doanh nghiệp bạn không thể bỏ qua các phương thức giao tiếp đến khách hàng, bảo đảm những người dùng có thể giao tiếp sở hữu công ty cũng như giao tiếp với những các bạn khác. Đây chính là đặc tính quan trọng của web.
Và 1 blog là cách thức rẻ nhất để bắt đầu việc này. những nơi như Word Press, Movable Type, Type Pad và Blogger là các lựa chọn để khởi động hoạt động tiếp thị và bán hàng qua 1 blog.
Hãy nhớ rằng, website hoàn toàn mang thể là 1 trong những tài sản bán hàng tốt nhất mà những doanh nghiệp sở hữu được, trường hợp ko muốn nói là rẻ nhất. khi được nuôi dưỡng và chăm sóc kỹ lưỡng, website sẽ giúp thúc đẩy doanh số bán hàng và lớn mạnh marketing, không kém phần một nhân viên bán hàng tài năng.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét