Thứ Năm, 28 tháng 1, 2016

Cách khiến cho có sự khác biệt xếp hạng trong SEO?

các từ khóa khó, bạn khiến cho hết mình, từ onpage, viết bài, đi link,..blabla... Nhưng vẫn luôn được 01 cái top với 02 con số. Tại sao bạn ko thể leo lên chiếc trang thiết bị 01, và đã leo lên trang vật dụng 01 rồi sao không leo lên làm 01 trong 03 site mạnh nhất của từ khóa đó? Lý do đa số, hôm nay xin mạo muội đem ra chia sẻ cùng sở hữu đa số người các lý do tôi cho là căn bản nhất dẫn đến sự khác biệt đó.
Theo kinh nghiệm của tôi, sự khác biệt giữa những website khi đấu vị trí của những từ khóa khó nằm ở 03 điểm chính. đó là:

01. Nội dung.

Luôn là nội dung. 1 site ở top 01 luôn là site mang nội dung tốt nhất, hoặc theo 01 cách nào đấy nội dung ở đó khiến cho nhiều người ở lại nhất. Nội dung đấy không nhất thiết bắt buộc toàn chữ, mà nó có thể là hình ảnh, những hình ảnh mang lại thông tin, hứng thú,.. hoặc cho người đọc hiểu được thứ mình đang tìm kiếm. Tỷ lệ % người đọc sau khi vào trang ở top cao tiếp tục click qua những nội link trong bài viết, nội link trên menu,.. là cao nhất. Điều này hẳn nhiên bạn cũng nhận ra khi so sánh website bạn có 1 web top 01.

Nội dung là yếu tố đầu tiên ảnh hưởng đến thứ hạng website
Nội dung là yếu tố thứ 1 ảnh hưởng tới đồ vật hạng web

>>> Dịch vụ chúng tôi cung cấp: Thiết kế website khách sạn

02. Traffic.

với thể bạn không để ý, nhưng lượt traffic của mấy site top 01 này đến từ rất nhiều nơi, thậm chí là từ .. "miệng" của người mua. Bởi các site một lúc đã có lượng nội dung mang đến thông tin hữu ích cho khách hàng, thì tự người ta giới thiệu giúp bạn sở hữu 01 lượt traffic thụ động là điều hiển nhiên.

Traffic tốt sẽ khiến website của bạn lên top nhanh và ổn định
Traffic phải chăng sẽ làm web của bạn lên top nhanh và ổn định

Ví dụ đơn giản như Google. Họ đã khiến cho rất thấp trong phần nội dung tương tác với các bạn. khi mang ai hỏi bắt buộc tìm kiếm gì trên internet, tôi vững chắc 100% người mua đang đọc bài này đều khuyến khích họ dùng google.
Hoặc trường hợp khác, chính tôi hồi mới vào tối ưu hóa đi copy sản phẩm của đối thủ mà chẳng hề hay biết rằng đã cho đối thủ 1 lượng backlink siêu thấp nhờ site tôi cùng nội dung. Và hơn nữa, lúc đã biết rồi cũng ko thể khắc phục trong 01 sớm 01 chiều bởi sản phẩm thì đa dạng, hình ảnh thì tràn lan. Thành ra tôi vừa tối ưu hóa từ khóa, vừa tối ưu hóa hình ảnh cho đối thủ. đấy là 01 kinh nghiệm xương máu ngày xưa khiến cho nội dung bất cẩn của tôi.
đó là 02 ví dụ đơn thuần về lượng traffic thụ động, tôi chưa đề cập đến lượt like, share,.. trên mạng xã hội, và sự lan truyền của nó trên thế giới ảo không thế thiếu của hầu hết dân số thế giới này. ví như mang thể, tôi xin kể nó vào 01 bài viết khác, cụ thể hơn.

03. Backlink.

Cuối cộng và luôn tồn tại dù cho những chuyên gia mang phán thế nào đi chăng nữa, dù quý khách mang tự nhuyễn hoặc mình thế nào đi chăng nữa, thì Backlink vẫn là một trong các yếu tố làm site bạn với thể đạt top cao. Tôi xin ko đề cập tới việc spam, đấy không hề là điều tôi muốn nói ở đây. mẫu mà tôi đang muốn nhấn mạnh, chính là các backlink thực sự uy tín, các backlink kiếm khách hàng cho bạn như các nội dung trên web bạn đem lại. 1 backlink phải chăng sẽ ko chỉ dẫn bot Google qua web bạn mà nó còn dẫn các bạn tới sở hữu web bạn, 1 bí quyết trùng hợp nhất mang thể. Nó mang thể nằm ở đâu đấy mà bạn xem nhẹ như dòng traffic thụ động kia. Hoặc nó nằm trên chính những trang mà bạn build hệ thống. Hay là các site đối tác của bạn đồng ý hợp tác với site bạn,..

Dù thế nào đi nữa, Backlink vẫn là một yếu tố quan trọng sắp xếp thứ hạng website
Tuy nhưng nào đi nữa, Backlink vẫn là một trong các yếu tố ảnh hưởng đến thiết bị hạng.

>>> Xem thêm: Thiết kế web bất động sản

Thật khó để giải thích, nhưng nhiều bạn săm soi đối thủ và so sánh lượng backlink khác nhau giữa quý khách và những site top 01. Và băn khoăn tại sao backlink các bạn rộng rãi hơn mà site bạn vẫn không nằm top. nhái sử tôi tạm thời bỏ qua những yếu tố khác vì site bạn và site top kia hoàn toàn tương đồng. Vậy thì vấn đề của người dùng ở đây là backlink uy tín, cùng nội dung và đem lại lượng truy cập. Backlink rộng rãi mà để làm cho gì khi nó chẳng phải với lượng ref? Thậm chí 01 backlink dù đã được bot ahrefs index cả tháng giời mà vẫn chưa về trong Search Consle của bạn, đó chính là do site bạn đặt backlink chả với ai truy cập ngoại trừ những "CỖ MÁY SEO" vô hồn ... "như bạn".

3 điều trên theo cảm nhận và vốn hiểu biết của người viết thì nó là 03 điều quan trọng nhất ảnh hưởng phổ biến hơn những khía cạnh khác để phân dòng đồ vật hạng của web trên SERP. ấy ko phải là tất cả nhưng ví như bạn làm cho phải chăng bấy nhiêu thôi, tôi nghĩ top cao chỉ còn phụ thuộc vào thời gian mà thôi.

Còn nhiều điều nữa tôi muốn chia sẻ về sự khác nhau nhưng bấy nhiêu thôi cũng đủ ngốn hết 01 buổi sáng rồi. Thôi xin ngừng tại đây. Hẹn gặp lại quý khách ở 01 chủ đề khác.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét